Hành trình 9 năm một chặng đường trong ngành gia công mỹ phẩm tại Việt Nam

Hành trình 9 năm một chặng đường

6 Năm Việt Hương có tên trên Bộ công Thương.
Đó là cả quá trình tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của Lãnh đạo Việt Hương cùng với những anh em cộng sự.
2/12/2019- Một lần nữa đánh dấu cho sự phồn thịnh phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Lấy đà cho sự phát triển bền vững của những năm tiếp theo !

Thiệp mời sinh nhật Việt Hương
Ảnh 1: Thiệp mời sinh nhật Việt Hương (nguồn https://myphamviethuong.vn/)

 


Lịch sử hình thành và phát triển của Việt Hương

Công ty Mỹ phẩm Việt Hương là một trong những doanh nghiệp trẻ đang trên đà phát triển lớn mạnh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và dần khẳng định vị trí dẫn đầu, tiên phong trên phạm vi khắp cả nước.

Thành lập vào ngày 02/12/2013, với tên gọi Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương cùng mong muốn duy nhất đó là: Đưa hương hoa của con người Việt vào trong các sản phẩm tạo nên cá tính riêng của người Việt. Những ngày đầu thành lập, Công ty Việt Hương gặp muôn vàn những khó khăn, thử thách về nhân sự, cơ sở vật chất, dây chuyền công nghệ, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với tinh thần quyết tâm của tập thể Ban lãnh đạo, những khó khăn đã dần được cải thiện và giải quyết.

Nhà máy sản xuất Mỹ Phẩm Việt Hương
Ảnh2: Nhà máy sản xuất Mỹ Phẩm Việt Hương (nguồn https://myphamviethuong.vn/)

Tháng 2 năm 2014, Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm đầu tiên được thành lập tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội với quy mô diện tích còn nhiều khiêm tốn. Tháng 6 năm 2015, toàn bộ hoạt động sản xuất, gia công được chuyển về Lô S10-6 Cụm Công nghiệp sản xuất tập trung thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội (nay là Cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều) với quy mô 450  m2 cùng tập thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên khoảng 35 nhân sự.

Trong những ngày, tháng sau đó, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty lần lượt chứng kiến quá trình đổi thay và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp với sự ra đời của các thương hiệu mới, các công ty thành viên mới, gánh vác trên vai những trọng trách, sứ mệnh khác nhau. 

Công nhân đóng gói sản phẩm
Ảnh 3: Công nhân đóng gói sản phẩm (nguồn https://myphamviethuong.vn/)

Tháng 2 năm 2014, Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm đầu tiên được thành lập tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội với quy mô diện tích còn nhiều khiêm tốn. Tháng 6 năm 2015, toàn bộ hoạt động sản xuất, gia công được chuyển về Lô S10-6 Cụm Công nghiệp sản xuất tập trung thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội (nay là Cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều) với quy mô 450  m2 cùng tập thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên khoảng 35 nhân sự.

Trong những ngày, tháng sau đó, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty lần lượt chứng kiến quá trình đổi thay và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp với sự ra đời của các thương hiệu mới, các công ty thành viên mới, gánh vác trên vai những trọng trách, sứ mệnh khác nhau. 

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Ảnh 4: Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm (nguồn https://myphamviethuong.vn/)

Tháng 7/2017, Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Mỹ phẩm được thành lập với chức năng, hỗ trợ nghiên cứu, cải thiện, đánh giá chất lượng các dòng sản phẩm trước khi xuất xưởng và đưa ra thị trường tiêu thụ. 

Tháng 8/2017, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương được khánh thành với quy mô 2.300m2 và đồng thời được tổ chức đánh giá chất lượng SGS công nhận Nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP- ASEAN và ISO 22716 – hai tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong nghành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Tại thời điểm đó, Công ty Việt Hương sở hữu nhà máy đầu tiên tại Miền Bắc vận hành và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này. Đó là bằng chứng sinh động cho sự chuyển mình mạnh mẽ, đã và đang nâng tầm giá trị, thương hiệu mỹ phẩm Việt Hương trong ngành công nghiệp Mỹ phẩm.

Từ đây, một hệ thống quy trình máy móc hiện đại, tự động, bán tự động đi vào sản xuất, đã cải thiện mạnh mẽ chất lượng cũng như sản lượng của Nhà máy. Với phương châm “nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ” trong quá trình hoạt động, tập thể Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty không ngừng tìm tòi, học hỏi, đổi mới chính mình. Từ những buổi tọa đàm có chất lượng cùng các chuyên gia hàng đầu về ngành công nghiệp mỹ phẩm, những chuyến công tác thăm quan, học hỏi kinh nghiệm tại các đơn vị có nền công nghiệp mỹ phẩm uy tín tại các quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan.., đến những buổi tham vấn, chia sẻ từ các đơn vị cung cấp nguyên liệu có uy tín trong và ngoài nước mang lại nhiều giá trị bổ ích và kinh nghiệm vô giá.

Tháng 4 năm 2018, nhà máy sản xuất thực phẩm Bảo vệ sức khỏe được thành lập với quy mô 600m2 với những dòng sản phẩm giúp cải thiện sinh lý nam, sinh lý nữ, bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể đã và đang được thị trường đón nhận và đánh giá cao về chất lượng.

Trài qua hơn 01 năm nỗ lực lao động và nghiên cứu, tháng 7 năm 2018, Phòng thí nghiệm – Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Mỹ phẩm đã vinh dự được đón nhận Chứng chỉ ISO 17025 của Văn phòng công nhận chất lượng – Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ Khoa học và công nghệ, đã và đang mở ra cơ hội phát triển mới của Trung tâm trong việc kiểm nghiệm các chỉ tiêu hóa lý và sinh học, đồng thời, ghi nhận thành quả lao động xứng đáng của cả một quá trình làm việc, nghiên cứu nghiêm túc và đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

Kho hàng mỹ phẩm của Việt Hương
Ảnh5: Kho hàng mỹ phẩm của Việt Hương (nguồn https://myphamviethuong.vn)

Tháng 10 năm 2018, tòa nhà Văn phòng của Công ty Kanna Cosmetics được đưa vào hoạt động, giải quyết nhu cầu về nơi làm việc, nghiên cứu  cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. 

Tháng 9 năm 2019, Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm với quy mô 3000m2 của Công ty Kanna Cosmetics được khánh thành và đưa vào hoạt động đã khẳng định chiến lược phát triển ngành mỹ phẩm tại thị trường phía Nam là đúng đắn.

Không chỉ vậy, để tiếp tục đưa các dòng sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng thông qua kênh bán lẻ ra thị trường, Ban lãnh đạo Công ty đã thành lập thương hiệu Green Cos. Với thương hiệu Green Cos, đã giúp Ban lãnh đạo đa dạng hóa các kênh thương mại, góp phần đưa các sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Nhìn lại quá trình phát triển lớn mạnh của thương hiệu Việt Hương, có thể thấy, Việt Hương xứng đáng là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, mở ra cơ hội hợp tác, thành công trong tương lai.

Để có được sự phát triển vượt trội trong 09 năm hình thành và phát triển đó phải kể đến tâm huyết của tập thể ban lãnh đạo Công ty mà đứng đầu là Ông Nguyễn Minh Tuấn và Bà Đỗ Thị Mến. Bằng sức trẻ, sự nỗ lực và ý chí mạnh mẽ đã góp phần quan trọng trong việc thay đổi chất lượng mỹ phẩm Việt, thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người Việt. Bằng những việc làm hết sức cụ thể đó, Tập thể ban lãnh đạo công ty đã và đang tạo ra những giá trị có ý nghĩa cho xã hội nói chung và ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam nói riêng.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *